OTT ప్లాట్‌ఫామ్‌లపై భారతీయుల ఆసక్తి.. 83శాతం చూస్తున్నారు..

సుశాంత్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ చివరి చిత్రం ‘దిల్ బెచారా’ జూలై 24 న OTT ప్లాట్‌ఫాం డిస్నీ ప్లస్ హాట్‌స్టార్‌లో విడుదల అయింది. వాణిజ్య విశ్లేషకుల అభిప్రాయం ప్రకారం, మూడు రోజుల్లో 7.5 కోట్లకు పైగా ప్రజలు ఈ చిత్రాన్ని చూశారు. కరోనా సమయంలో OTT ప్లాట్‌ఫాంపై విడుదలైన రెండవ పెద్ద చిత్రం ఇది. అంతకుముందు, అమితాబ్ బచ్చన్, ఆయుష్మాన్ ఖుర్రానా ల గులాబో-సీతాబో కూడా OTT ప్లాట్‌ఫాంపై విడుదల అయింది. గత నాలుగు నెలల్లో, వినియోగదారులు OTT ప్లాట్‌ఫామ్‌లపై పెరగడమే కాక, ప్రజలు సినిమాలు చూడటానికి ఎక్కువ సమయం గడుపుతున్నారు. అలాగే వేర్వేరు ప్లాట్‌ఫామ్‌లపై వస్తున్న ఒరిజినల్ సిరీస్‌ను చూసే వారి సంఖ్య ఎక్కువగా పెరిగింది.

కరోనా సమయంలో OTT ప్లాట్‌ఫామ్‌లపై ప్రజలు 83శాతం సమయం కేటాయిస్తున్నారని
ఇన్వెస్ట్ ఇండియా నివేదించింది, OTT ప్లాట్‌ఫారమ్‌లైన అమెజాన్ ప్రైమ్, నెట్‌ఫ్లిక్స్డి ,స్నీ ప్లస్ హాట్‌స్టార్‌లలో వినియోగదారులు వెచ్చించే 82.63శాతం పెరిగిందని సూచించింది.అయితే ఇదే సమయంలో యూట్యూబ్ వంటి ఉచిత యాక్సెస్ ప్లాట్‌ఫామ్‌ల కోసం 20.5శాతం ఎక్కువ సమయం మాత్రమే కేటాయించారు.

ఇక 2020 మొదటి మూడు నెలల్లో భారతదేశంలోని ఒటిటి ప్లాట్‌ఫామ్‌లకు 30 వేల కోట్ల వ్యూస్ వచ్చాయి. ఇది 2019 చివరి మూడు నెలల కన్నా 13 శాతం ఎక్కువ, అంటే అక్టోబర్ నుండి 2019 డిసెంబర్ వరకు. ఈ గణాంకాలు కరోనావైరస్ ప్రారంభ దశలో , దేశంలో లాక్డౌన్ ప్రారంభమైన కాలం నాటివి. ఏప్రిల్, మే మరియు జూన్ ఫలితాలు మాత్రం మరింత ఎక్కువగా ఉన్నాయి.

ఇక మార్కెట్ పరిశోధన వెబ్‌సైట్ వెలాసిటీ MR అధ్యయనం ప్రకారం, మార్చి 25 నుండి జూన్ 8 మధ్య, G గ్రూప్ OTT ప్లాట్‌ఫాం G-5 80 శాతం మంది చందాదారును పెంచుకుంది. అదే సమయంలో, అమెజాన్ ప్రైమ్ వీడియోకు 67శాతం కొత్త వినియోగదారులు వచ్చారు. ఈ కాలంలో నెట్‌ఫ్లిక్స్ చందాదారులు 65శాతం పెరిగారు. అలాగే లాక్డౌన్ సమయంలో ఆల్ట్ బాలాజీకి 60శాతం కొత్త చందాదారులు వచ్చారు.

Recommended For You